Mạch Pháo Hoa Vip Kèm Đồng Bộ Âm Thanh Phiên Bản Đặc Biệt Đón Tết

Thông Số kỹ thuật của mạch Led Pháo hoa Full Color phiên bản đặc biệt:

  • Mạch sử dụng được điện áp dải rộng, đầu vào từ 5 -12v phù hợp với hầu hết các loại led full color thông dụng hiện nay như:led 1903 , 1904, 8206, WS2811, WS2812, 6803, 9803…. ( phía cuối bài viết này HocLed.Com có 1 video hướng dẫn các bạn đấu nối LED Full 6803 vào mạch Pháo hoa âm thanh các bạn cùng xem qua nhé. Đây là tính năng hỗ trợ cho led 6803 mà ít mạch khác trên thị trường làm được ).
  • Mạch được gia công trên máy SMT hiện đại, đảm bảo cho các mối hàn chắc chắn bóng đẹp. Với các linh kiện đầu vào chất lượng, giúp tăng độ ổn định của mạch khi hoạt động trong thời gian dài
  • Mạch Pháo hoa được thiết kế tinh vi, tích hợp phần âm thanh và hiệu ứng pháo trong Cùng 1 Chip nhớ, giúp cho việc đồng bộ giữa đường pháo bắn lên cùng âm thanh sẽ luôn bắt khớp nhau.
  •  firework led
  • Số Lượng Tia pháo các bạn lắp ráp tùy ý, 10, 15, 20, 24… thanh đều được nhé. Mỗi thanh khoảng 12, hoặc 15 bóng Led.
  • Mạch có Jac âm thanh 3.5 ở đầu ra gắn ngay trên mạch, đây là loại Jac thông dụng phù hợp với tất cả các loại loa vi tính ….

mach led phao hoa am thanh

  • Về phần âm thanh ra, các bạn có thể đấu vào loa vi tính, hay khuếch đại tín hiệu để đưa vào loa thùng công suất lớn, loa kéo… , để tạo tiếng nổ lớn nghe cho thích .

Tổng kết lại: Đây là 1 chiếc mạch cực kỳ Hót để làm pháo hoa Full color. HocLed có sơ đồ hướng dẫn đấu nối, cũng như hỗ trợ kỹ thuật để giúp cho các bạn hoàn thành sản phẩm 1 cách dễ dàng.

mach led phao hoa

==> CLick Dowload Hiệu Ứng Led Pháo Hoa Căn Bản

Mọi thắc mắc cần giải đáp , các bạn có thể gọi đến hotline/Zalo: 0966 848 974

Mời các bạn cùng tham khảo sản phẩm được hoàn thiện và Test sẽ như Video dưới đây nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *